Nữ sinh đánh nhau dữ dội trong nhà gửi xe

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013
Với 1 phút 12 giây, đoạn clip đã ghi lại cảnh hai nữ sinh vẫn đang mặc đồng phục la hét, nhào vào túm tóc rồi vung tay đánh nhau túi bụi.

Đoạn clip có tiêu đề "Nusinhdanhnhau" được up trên Youtube vào ngày hôm qua (18/03) đã nhận được hơn 300 lượt xem. Với 1 phút 12 giây, đoạn clip đã ghi lại cảnh hai nữ sinh vẫn đang mặc đồng phục la hét, nhào vào túm tóc rồi vung tay đánh nhau túi bụi. Vừa đánh cả hai cô nữ sinh còn lớn tiếng chửi nhau trước sự chứng kiến của ít nhất là 4 học sinh khác có mặt tại hiện trường.



Điều đáng nói hơn là trong lúc cả hai nữ sinh đang đánh nhau thì có một nữ sinh khác mặc áo khoác đen trắng lao đến như ý tỏ vẻ can ngăn. Nhưng ngay lập tức nữ sinh mặc áo khoác đen kia bị 2 thanh niên khác giật tay kéo ra xa liên tục nhiều lần.

Đoạn clip này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngoài việc mọi người lên án hành động đánh nhau của hai nữ sinh, mà còn phê phán 2 cậu thanh niên thay vì không vào can ngăn, mà còn cản trở người khác khi họ có ý muốn ngăn cản vụ việc.

Theo một số thông tin do cộng đồng mạng để lại cho biết, các học sinh này hiện đang học tại trường THPT ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Và nơi xảy ra vụ ẩu đả là nhà để xe của trường.

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Điểm thi năm 2013 Điểm thi lớp 10 năm 2013
10 10 668 Designed by