Cuốn 'Những điều cần biết' phiên bản online

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013
Để thuận lợi cho thí sinh làm hồ sơ dự thi, chiều qua (15 3), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013" trên trang web của Bộ
cuon-nhung-dieu-can-biet-phien-ban-online
Bìa cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013.
Ngày 11/3, cuốn sách dành cho mùa thi - Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 đã được phát hành trên cả nước.
Đây là năm thứ 2 NXB Giáo dục Việt Nam được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ tổ chức biên soạn và phát hành tài liệu phục vụ công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2013. Các thông tin này do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm.  
Cũng như hàng năm, đây là cuốn sách chi tiết và đầy đủ nhất về thông tin tuyển sinh của các trường. Nội dung cuốn sách gồm: Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; mã đăng ký dự thi vãng lai; danh sách các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển; Những thông tin tuyển sinh của các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ gồm: tên và ký hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Điểm thi năm 2013 Điểm thi lớp 10 năm 2013
10 10 668 Designed by